ศูนย์ประกันคุณภาพการศึกษา มจพ.
PDF Print

แบบฟอร์มรายงานการประเมินตนเอง ระดับมหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2559 

ศูนย์ประกันคุณภาพการศึกษาได้ร่างแบบฟอร์มการรายงานผลการดำเนินงานประกันคุณภาพภายในแต่ละตัวบ่งชี้ตามระบบประกันคุณภาพ CUPT QA สำหรับระดับมหาวิทยาลัย การนำไปใช้สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม

 

ตัวบ่งชี้
หมายเหตุ
C.1
การรับและการสำเร็จการศึกษาของนักศึกษา

C.2
การได้งานทำของบัณฑิต หรือการนำไปใช้ประโยชน์ในการประกอบวิชาชีพ
C.3 คุณภาพบัณฑิต
C.4 ผลงานของผู้เรียน
C.5 คุณสมบัติของอาจารย์
C.6 ผลงานวิชาการของอาจารย์ประจำและนักวิจัย
C.7 การกำกับมาตรฐานหลักสูตร
C.8.1 การปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่ของสภามหาวิทยาลัย
C.8.2 การปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่ของผู้บริหารมหาวิทยาลัย
C.9 ผลการบริหารและจัดการของผู้บริหารมหาวิทยาลัย
C.10 บุคลากรได้รับการพัฒนา
C.11 ข้อมูลป้อนกลับจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
C.12 การบริการวิชาการแก่สังคมของมหาวิทยาลัย
C.13 การส่งเสริมสนับสนุนศิลปะและวัฒนธรรม
S.1 จำนวนเงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
S.2 Student Mobility
S.3 Green University
Last Updated on Monday, 13 March 2017 01:37
 
PDF Print

คู่มือการประกันคุณภาพการศึกษา 

 
PDF Print

ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตร ระดับอุดมศึกษา พ.ศ.2558

หมายเหตุ : ประกาศในราชกิจจานุเบกษาเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ.2558 มีผลบังคับใช้วันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ.2558

Last Updated on Friday, 11 March 2016 04:57
 
PDF Print

รายชื่อวารสารที่อยู่ในฐานข้อมูล TCI

  • รายชื่อวารสารวิชาการที่ผ่านการรับรองคุณภาพของ TCI รอบที่สาม (ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2558 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562) และอยู่ในฐานข้อมูล TCI 

  • รายชื่อวารสารวิชาการที่ผ่านการรับรองคุณภาพของ TCI รอบที่สอง (จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2557) และอยู่ในฐานข้อมูล TCI

1. สาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

กลุ่มที่ 1

กลุ่มที่ 2

2. สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

กลุ่มที่ 1

กลุ่มที่ 2

ที่มา: http://www.kmutt.ac.th/jif/public_html/Evaluation/Evaluation_56.html

Last Updated on Wednesday, 28 February 2018 04:13
 
«StartPrev123NextEnd»

Page 3 of 3
 

Polls

ข้อเสนอแนะในการปรับปรุงข้อมูลเว็บศูนย์ประกันคุณภาพการศึกษา มจพ.
 
December 2018
SMTWTFS
1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031
Banner
Banner
Banner
Banner
Banner
Banner